Giỏ hàng
Danh Mục Sản Phẩm

Cấu tạo và cách hoạt động của máy trộn bột làm bánh

Người đăng: Phùng Mạnh Nam 250 bình luận

Máy trộn bột - Siêu thị máy Phương Nam là đơn vị chuyên phân phối các loại máy trộn bột, máy đánh bột và các loại máy thực phẩm khác với giá khá rẻ so với thị trường Việt Nam hiện nay.

Các mẫu sản phẩm máy trộn bột công ty chúng tôi cung cấp đã và đang được rất nhiều khách hàng cá nhân và các của hàng bánh toàn quốc tin tưởng chọn dùng và đều đánh giá rất cao khi sử dụng các loại máy trộn bột của Siêu thị máy Phương Nam cung cấp.

Cấu tạo máy trộn bột :

Máy được thiết kế với cấu trúc chắc chắn, công suất mạnh đánh bột nhanh. Vỏ máy được làm từ hợp kim chống rỉ đảm bảo vệ sinh sau nhiều lần đánh và không sợ rỉ sét.

Thùng chứa bột được làm 100% từ inox, cho ra những sản phẩm bột sau khi trộn được sạch sẽ và đảm bảo về an toàn thực phẩm. Công suất của máy trộn bột có thể điều chỉnh tùy nhu cầu trộn khác nhau.

Máy gồm 3 hộp số với các tốc độ mạnh yếu khách nhau, giúp bột có thể đánh nhuyễn, đều, mịn. Ngoài ra kèm theo máy là các thanh trộn, giúp bạn ngoài trộn bột còn có thể đánh trứng hoặc phục vụ các công việc nhào trộn khác đưuọc dễ dàng hơn.

Máy trộn bột là loại máy chuyên về trộn và đánh các loại bột khô hay ướt tùy loại, Máy dạng bồn chứa rộng bên trong có cách cánh đảo giúp máy có thể trọn nhanh đều cho tấc cả các loại bột với tỉ trọng khác nhau, và tạo nên độ mịn đều, rất tốt để bạn làm nên các loại bánh cần độ mịn cao.

Máy trộn bột có cấu tạo khá đơn giản gồm bồn ngang tiện lợi cho việc vệ sinh máy sau khi trộn và các bộ phận khác tiếp xúc với nguyên liệu đều được thiết kế bằng thép không rỉ để tạo ra những sản phẩm an toàn về vệ sinh.

Nguyên tắc hoạt động máy trộn bột

Máy trộn bột hoạt động bằng cách chuyển động các cánh gạt bên trong của bồn trộn để đảo các loại bột trộn này nhào trộn đều với nhau.

Với chuyển động lắc của bồn và chuyển động nược chiều của các cánh gạt làm cho hiểu quả trộn cao hơn rất nhiều so với các loại máy trộn bột thông dụng khác trên thị trường.

Với máy trộn bột mà công ty chúng tôi cung cấp có khả năng đánh và trộn đều các loại bột, nguyên liệu khác dạng bột đều và cho ra hiệu suất cao. Với các thao tác vận hành thật đơn giản, ít tiêu hao năng lượng, với độ bền cao và bảo trì dễ dàng.

Siêu thị máy Phương Nam xin gửi tới quý khách hàng cả nước máy đánh bột nhập khẩu chính hãng, chất lượng siêu bền, bảo hành đảm bảo.

Video giới thiệu máy trộn bột kem, máy đánh trứng

Để liên hệ đặt hàng hãy gọi ngay tới số 0961 283 226 - 0961 283 228 để có giá tốt nhất trên thị trường.


Bình luận


Bình luận

Lưu ý: Các bình luận phải được duyệt trước khi được hiển thị.


Cũ hơn Cũ hơn

 
Zalo chat 0961283226